image banner
Khách hàng cần làm gì sau khi số điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều
Theo quy định, đến hết ngày 31/3, chủ thuê bao di động không thực hiện chuẩn hóa thông tin theo Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, các nhà mạng sẽ tạm dừng cung cấp dịch vụ viễn thông một chiều, đến ngày 15/4 sẽ khóa 2 chiều và đến ngày 15/5 nhà mạng sẽ thanh lý hợp đồng, chấm dứt cung cấp dịch vụ viễn thông đối với những thuê bao này.
anh tin bai
 
- Khi bị khóa liên lạc 1 chiều, số điện thoại của khách hàng vẫn có thể thực hiện gọi miễn phí đến 18001091 để được giải đáp, hướng dẫn. Khách hàng có thể tiếp tục thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao trên app/web MyVNPT để được mở lại liên lạc (thông qua truy cập wifi hoặc từ thiết bị khác và đăng nhập qua mã OTP gửi đến số điện thoại của khách hàng) hoặc đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao.
- Sau khi bị khóa liên lạc 2 chiều, khách hàng cần đến các điểm giao dịch trên toàn quốc để được hỗ trợ thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao.
- Sau 30 ngày kể từ thời điểm khóa 2 chiều, các số thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa lại thông tin sẽ được VinaPhone thu hồi theo quy định./.
 
Theo Hương chè Xuân
Tin tức
Đăng nhập

Địa chỉ:  Huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1