image banner
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 XÃ XUÂN GIAO SINH HOẠT CHUYÊN MÔN VỀ BÀI HỌC STEM
         Thực hiện kế hoạch số 98/KH- THS2XG, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Chiều hôm nay, ngày 05/4/2024 trường TH số 2 xã Xuân Giao đã tổ chức thành công Chuyên đề Bài học STEM "Làm hộp bút bằng giấy" do cô giáo Nguyễn Thị Hương trực tiếp giảng dạy.
         Chương trình giáo dục STEM trang bị cho học sinh kiến thức đa lĩnh vực, các kỹ năng mềm, liên tục cho học sinh tiếp cận với thực hành. Nhờ đó các em có thể sử dụng làm chủ công nghệ, khai thác công nghệ để giải quyết các vấn đề cuộc sống, phục vụ công việc, trở thành công dân thực thụ trong xã hội 4.0.
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
         Buổi học kết thúc trong niềm vui, hào hứng thể hiện trên nét mặt của tất cả các em vì nhóm nào cũng nêu được ý tưởng và tạo ra được các sản phẩm từ các tấm bìa cứng, giấy màu, các vật liệu tiết kiệm, dễ kiếm, dễ tìm… và em nào cũng nhận được những lời khen ngợi, động viên của cô. Trong tiết học, giáo viên đã tổ chức các hoạt động một cách hợp lý, phù hợp với yêu cầu cần đạt của bài học, điều kiện thực tế và năng lực của học sinh. Tất cả học sinh đều tham gia các hoạt động rất hào hứng, tích cực theo sự phân công của các nhóm trưởng. Đồng thời, các em được rèn luyện kĩ năng phối hợp, làm việc nhóm, kĩ năng thuyết trình, kĩ năng đánh giá, nhận xét, … Một tiết học diễn ra thật nhẹ nhàng, vui vẻ. Các em học sinh vô cùng hào hứng với các hoạt động nhóm, quan sát trên vật thật để lĩnh hội tri thức.
         Dưới đây là một số hình ảnh của tiết học.
anh tin bai
 


anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
Nguồn: Trường Tiểu học số 2
Tin tức
Đăng nhập

Địa chỉ:  Huyện Bảo Thắng, Tỉnh Lào Cai

Điện thoại: 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1